Uncategorized

https://www.google.com/+chinhseoulchinhseoulhair

[NHẬT KÝ – TIỂU THUYẾT ] TÁC GIẢ GHI CÔNG QUỐC TẾ – BẢN QUYỀN 4.0 – TÁC GIẢ [ PHẦN MỀM CÔNG NGHỆ SINH HỌC >> ĐỒNG SÁNG LẬP > GITHUB . CHINHSEOUL – NGUYỄN VĂN CHINH – VIỆT NAM .
……………………….NHẬT KÝ ………………………………………
*hôn nay ….tháng…..năm……… * tôi gửi đến các bạn câu chuyện cá nhân và niềm khao khát ước mơ {hoạc} phải nói là thèm khát một thứ sở thích + đam mê kinh doanh .”‘ý tưởng đó bắt đầu thôi thúc tôi năm tôi 26t .khi tôi biết suy nghĩ về đồng tiền và tự đặt câu hỏi cho bản thân phải làm gì để có được những đồng tiền chi trải cho bản thân và phụ giúp gia đình trong khi đã đến tuổi lấy vợ !. Thật không may số số phận tôi bắt đầu chao đảo về mọi mặt từ tình cảm đến công việc ? Tôi đành gác lại chuyện tình cảm sang một bên và đặt một suy nghĩ về tương lai ? cũng bắt đầu từ đó tôi đã suy nghi và định hướng cho cình một mục tiêu kinh doanh ? sau khi đã định hướng cho mình kinh doanh ,thì tôi lại một lần nữa vướng vào vòng suy nghĩ ? đó là tôi phải kinh doanh mặt hàng gì , mặt hàng mà tôi lựa chọn có phù hợp với xu hướng hiện nay ko ,giá cả thế nào ,lợi nhuận bao nhiêu ,mặt hàng đó có đáp ứng đủ với nhu cầu của thị trường không ? “” và cứ thế trong đầu tôi luôn luôn đặt ra cá câu hỏi xung quanh 1 chủ đề ! mỏ một suy nghĩ thoáng hơn .Tôi chuyển ý tưởng sang nghành thời trang . nghành thời trang cũng là một phần tôi yêu thích và chân quý .và nhiều hợn thế trong tay tôi đã có sắn 1 cái nghề “nó cũng được gọi là một nghề nghệ thuật” đó là nghề cắt tóc {đi sâu hợn vào tay nghề của tôi một chút : vào năm 2007 khi tôi bắt đầu rời gia đình để đi tìm một công việc cho riêng mình .trong đầu tôi đã thôi thúc một mảnh đất màu mỡ mà tôi nghĩ ai đã từ làm việc ở đó thì đều đem cho mình sự khá giả .mảnh đất đó không ở đâu khác xa xôi cả mà cũng nằm chính trên quê hương VIỆT NAM mảnh đất đó còn được ví véo von bởi câu ĐỊA ĐẦU TỔ QUỐC mà cha ông ta đã gìn giữ cho thế hệ sau này và tiếp theo . Tôi quyết tâm theo đuổi mảnh đất đó và lên đường cho một hành trình đầy thử thách và chông gai hành trang tôi mang theo là một túi quần áo và 200 nghìn + với niềm mơ ước gói gọn trong tôi ! “tóm tắt”: sau 1 thời gian tôi làm quen và học hỏi tôi cũng đã tìm chọn cho mình được một cái nghề nhưng ngược lại cuộc sống quanh công việc của tôi đã làm lu mờ đi tâm thức mà bấy lâu nay luôn nuôi hi vọng trong con người tôi trước khi tôi đi “”””. trải qua hơn hai năm tôi sống và làm việc tại đất móng cái tôi đã dần làm quen và tiếp xúc đúng chất của một thanh niên làm ,ăn,chơi. tôi đã không gom góp được một đồng nào để phụ một ai đó trong gia đình ? thời gian trôi qua tôi lại một lật nữa phải trở về nhà , và tôi đã luôn đổ lỗi cho cái tuổi mới lớn gọi là nông nổi chưa biết nghĩ . gia đình và mọi người cũng đều động viên tôi , mong cho tôi thành một con người biết nghĩ hơn. *thế là vào một ngày đẹp trời năm 2009.là ngày mà các thanh niên đang tuổi phơi phới hùng hục khí thế như tôi . đều phải nhận một lá thư được đánh về từ tỉnh đội các anh lên đườg nhập ngũ trong đó cũng có tôi ? tôi cũng tự hào lắm vì lúc đó là lúc tôi đang ăn bám ở nhà ! gia đình mọi người ,hàng xóm cũng đều đến động viên tôi cố gắng hoàn thành nghĩa vụ . lúc đó tôi đã sẵn sàng . tôi được lựa chọn vào làm LÍNH HẢI QUÂN .theo thời gian tôi cũng dần hoàn thành được nghĩa vụ . tôi đóng quân ở giữa lòng thủ đô HOA PHƯỢNG ĐỎ cơ quan của tôi là BỘ TƯ LỆNH. nhiệm vụ của tôi tại cơ quan là tuần tra canh gác ,ngoài giờ trực tôi còn phân công đi nhặt bóng TENITS cho các bác cấp TƯỚNG . thời điểm đó tôi thường nhặt bóng cho bác TRẦN THANH HUYỀN trung tướng . sau gần 2 năm tôi đóng quân thế là thời gian nghĩa vụ quân sự của tôi đã hoàn thành tôi trở về với một mảnh giáy hỗ trợ học việc với thời gian là 6 tháng tại bất cứ các trường lớp nào trên toàn quốc !Nhưng tôi đã không học và bỏ phí nó tôi quay trở lại với số tiền vẻn vẹn 8 triệu đồng tiền trợ cấp trong thời gian quân ngũ mà ăn không giám ăn tiêu không giám tiêu : thực ra là cũng có quy tắc nên tôi mới giữ được cho đến ngày ra quân . Tôi dùng số tiền đó vào mua trang thiết bị và mở một salon xinh xinh ngay tại quê nhà “} …*Công việc hàng ngày khách hàng thì thưa thớt tôi ngày đêm suy nghĩ làm sao để mình có thêm thu nhập dủ để trang trải cho bản thân với thời buổi kinh tế xã hội hiện nay ! {gần đến đoạn hay }*** Thế là vào cuối 2015 hay đầu 2016 {tôi nhớ mang máng } Khi tôi lanh thang lên thành phố của một vài nhà người bạn chơi . trong lúc không gặp được bạn tôi lân la qua một vài tiệm itenet . người chủ máy bật cây trong khi tôi không biết chơi một trò chơi game nào ! Tôi vào một vài trang tin tức ,thời sự, oline.*{ bắt đầu vào chủ đề nhé }**.Lúc đó tôi đọc một bản tin thị trường chứng khoán và một vài bản tin về QUYỀN BẦU CỬ CỦA CHÍNH PHỦ MỸ .ngày đó nhà tôi hay salon của tôi vẫn chưa có máy tính ,được hôm vào mạng và đọc báo sâu vì tôi không biết chơi game .Tôi đọc được bản tin mà CHÍNH PHỦ MỸ kêu gọi các công dân trên toàn lãnh thổ đều có quyền được tham gia bầu cử và tranh cử .{tôi nhớ không nhầm thì lúc đó là lúc mà nơi nơi các nước đều rầm rộ bầu cử cho một nhiệm kỳ mới thì phải }.Tôi nhớ là mình đã tham gia đăng ký theo các bước để được vào bình luận trong một bức xúc nhẹ của riêng tôi với người dân mỹ . tôi nhớ không nhầm thì tôi đã nhìn thấy một hình ảnh trong sự ngẹn ngào và nuối tiếc của người dân TÂY BAN NHA { khi không có dịch } Trong đầu tôi cứ hiện lên hình ảnh đó cho đến khi tôi trở về salon ? và cứ thế qua một vài tuần tôi ở nhà làm công việc bình thường và lúc đó tôi vẫn chưa có máy tính . rôi tôi dần quyên đi câu chuyện bầu cử ở mỹ .!{ NHƯNG trong tâm tôi thực sự là khi tôi bắt đầu đọc các trang báo đầu tiên về mỹ ? tôi cũng như bao người chỉ biết đọc ,nhìn ,ngắm những vẻ đẹp uy nghi lộng lẫy ,một cuộc sống hào nhoáng , một môi trường thanh lịch tất cả đều hiển hiện lên 2 từ MƠ ƯỚC ? cũng theo quan niệm suy nghĩ của mỗi người * có ước cũng không được , {hay} còn được gọi là mơ ước xa xôi ! ? Nhưng ước mơ vẫn chỉ là ước mơ ! ai cũng có ước mơ riêng cho mình ! “”thậm chí ngay bây giờ tôi vẫn đang nuôi những ước mơ dù chỉ là đi du lịch trong một vài ngày cùng với thiên nhiên và sự lộng lẫy xa hoa đó để lại cho mình những kỉ niệm ? ước mơ đó tôi ấp ủ ,Mọi người vẫn nói tôi là điên ,ngay cả gia đình tôi .”””}.*{ trở lại với những hình ảnh người phụ nữ ôm bờ vai khóc vì không có dịch tiếng tây ban nha } Chỉ mãi đến khi giáp tết tôi mới có thể mua cho mình được chiếc máy tính nhằm mục đích cho khách nghe ca nhạc và xem phi trong khi làm việc ! và rồi khi tết qua bước sang năm mới , ai cũng chuẩn bị cho mình một công việc mới ,Còn tôi thì vẫn hí hoáy khám phá chiếc máy tính mới tậu về mà trong cuối năm tôi bận làm đông khách nên chỉ thoáng qua mấy kênh nghe nhạc mà thôi ! **{ tiếp tục gay cấn đoạn tiếp theo sẽ sen kẽ với BẦU CỬ & KINH DOANH ngoại hối ” công nghệ sinh học cùng 2 cổ tức làm lên .win.win.win } BUỒN NGỦ mai viết tiếp !***tiếp**– Trong khoảng [PHẦN 1].

Standard

One thought on “https://www.google.com/+chinhseoulchinhseoulhair

  1. Pingback: 100% NATURAL COSMETICS OF KOREA – YOU NEED TO HAVE A LIFETIME SHOP: 0965174290 – FREE DELIVERY OF THE WORLD [HISTO TO HISTO LAB +. Address: 33 – TRAN KIM XUYEN – YEN HOA DISTRICT – CAU PAPER – HANOI – VIETNAM) .A

Leave a Reply

